Liên kết vùng
Văn bản TW mới
 Bản in     Gởi bài viết  
Kết nối, liên thông phần mềm quản lý văn bản trước 01/01/2016 
 Nội dung này được đề cập Nghị quyết 36a/NQ-CP về Chính phủ điện tử.  


Cụ thể, Văn phòng Chính phủ chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành Trung ương và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kết nối, liên thông các phần mềm quản lý văn bản, hoàn thành trước 01/01/2016.

Đồng thời, Văn phòng Chính phủ có trách nhiệm:


- Thiết lập Cổng dịch vụ công Quốc gia để tích hợp tất cả các dịch vụ công trực tuyến của các bộ, ngành, địa phương; ban hành danh mục các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 để các bộ, ngành, địa phương thực hiện, hoàn thành trước 01/01/2016.

- Phối hợp với các bộ, ngành, địa phương công khai tiến độ giải quyết hồ sơ trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trước 01/3/2016, đối với Thành phố Hồ Chí Minh hoàn thành trước 15/10/2015.

- Chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Tài chính và Bộ Thông tin Truyền thông soạn thảo cơ chế thí điểm đầu tư, mua sắm và thuê dịch vụ, sản phẩm CNTT phù hợp với đặc thù công nghệ là liên tục đổi mới, thiết bị nhanh lạc hậu và giảm giá mạnh, trình Thủ tướng Chính phủ trước 01/01/2016.

Nghị quyết 36a/NQ-CP được ban hành 14/10/2015.

[Trở về]